cách mạng

  • Ngắm âm thanh Ngắm âm thanh
    Âm nhạc trông giống như thế nào? Đó không phải là một câu hỏi ngớ ngẩn bởi, với công cụ khoa học mới mang tính cách mạng, lần đầu tiên người ta tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp được ghi qua những nốt đàn piano.
  • Xe tự phát hiện vật cản Xe tự phát hiện vật cản
    Nhà sản xuất xe hơi Volvo (Thụy Điển) vừa phát triển thành công một thiết bị được cho là sẽ mang lại một cuộc cách mạng trong an toàn giao thông, khi nó có thể quét để định vị vật cản trước mặt và xe sẽ tự động phanh.
  • Những thú cưng đặc biệt từng được nuôi trong Nhà Trắng Những thú cưng đặc biệt từng được nuôi trong Nhà Trắng
    Marquis de Lafayette là một vị tướng người Pháp - người đã từng lãnh đạo một đội quân trong cuộc cách mạng Mỹ. Trong thời gian ông đến thăm Nhà Trắng, ông đã tặng người bạn của mình, Tổng Thống John Quincy Adams, một chú cá sấu đã được thuần hóa
  • Máy quét siêu âm trong điện thoại thông minh Máy quét siêu âm trong điện thoại thông minh
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra máy quét siêu âm đầu tiên trên thế giới cho điện thoại thông minh. Đây có thể là một cuộc cách mạng trong chăm sóc sức khỏe cho những nước đang phát triển.
  • Ứng dụng dịch thuật mới phá tan rào cản ngôn ngữ Ứng dụng dịch thuật mới phá tan rào cản ngôn ngữ
    Ứng dụng dịch thuật Droid dự báo sẽ tạo ra một cuộc cách mạng hóa trong hoạt động trao đổi thông tin của các cá nhân và doanh nghiệp thông qua việc dịch các cuộc điện đàm, video hay văn bản bằng 29 ngôn ngữ.
  • Công nghệ mới rung chuyển ngành giải trí điện tử Công nghệ mới rung chuyển ngành giải trí điện tử
    UltraHaptics là một công ty trẻ với tham vọng lớn: thay thế cách thức con người tương tác với các thiết bị điện tử, với cuộc cách mạng hóa công nghệ thực tế ảo (VR) bằng cách để con người “cảm giác được giữa không trung”.
  • Bồn cầu không tốn nước, phát kiến tuyệt vời được Bill Gates tài trợ Bồn cầu không tốn nước, phát kiến tuyệt vời được Bill Gates tài trợ
    Quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates 5 năm trước đã tuyên bố trước thế giới sẽ sản xuất ra một loại toilet rất bền và hoàn toàn không tốn kém, hứa hẹn tạo ra một cuộc cách mạng về vấn đề an toàn vệ sinh dịch tễ.
  • Ngày 31/3/1889: Khánh thành tháp Eiffel tại Paris Ngày 31/3/1889: Khánh thành tháp Eiffel tại Paris
    Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris. Vốn có tên nguyên thủy là Tháp 300 mét, công trình do Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp.
  • Cảm biến giúp dự đoán tai nạn trước 3 tuần Cảm biến giúp dự đoán tai nạn trước 3 tuần
    Người già lúc bị té tiềm tàng rất nhiều hiểm họa. Nó có thể gây hại cho sức khỏe của họ, hay thậm chí dẫn đến tử vong. Nhưng bây giờ, các nhà nghiên cứu đã phát triển một hệ thống giám sát nhà mang tính cách mạng. Nó có thể dự đoán được tai nạn của người già trước những ba tuần.
  • Bước tiến mới trong việc tạo ra nội tạng thay thế cho con người Bước tiến mới trong việc tạo ra nội tạng thay thế cho con người
    Việc tìm ra cách để có thể tạo ra các loại nội tạng thay thế sẽ là một cuộc cách mạng lớn đối với ngành y học hiện tại. Bởi lẽ điều này sẽ cứu sống hàng ngàn người không có nội tạng để thay thế mỗi năm.