cách ngừa cảm cúm

  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió Tìm hiểu về trúng gió và cách xử lý khi bị trúng gió
    Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn...
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết
    Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong gia đình. Cần nắm được những kỹ thuật trồng cây và chăm sóc đặc biệt để giúp chậu hoa tỏa sắc lung linh.
  • Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ
    Trái đất là nơi đặc biệt vì có sự sống và nền văn minh phát triển, nhưng vũ trụ còn nhiều vật thể thú vị khác mà có thể bạn chưa nghe đến.
  • Cách xử trí khi bị hạ đường huyết Cách xử trí khi bị hạ đường huyết
    Khi đường trong máu thấp dưới mức 3,8mmol/l thì gọi là hạ đường huyết. Tuy nhiên, các dấu hiệu của hạ đường huyết không giống nhau ở mỗi bệnh nhân.
  • Phản ứng tâm lý sau khi được tỏ tình Phản ứng tâm lý sau khi được tỏ tình
    Cùng tìm hiểu tâm lý cảm xúc của hai phía sau khi được người kia tỏ tình "Anh/em yêu em/anh".