cách phòng chống tia uv

  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư
    Thông thường, các củ quả mọc mầm hầu hết đều phát sinh chất độc và bị vứt đi. Tuy nhiên tỏi mọc mầm lại có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.
  • Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn Mẹo trị nước ăn chân cực nhanh và an toàn
    Trời mưa ẩm mốc khiến bạn khó chịu với bàn chân ngứa ngáy và đau rát. Đây chính là hiện tượng “nước ăn chân” gây không ít lo lắng cho những người có làn da mỏng và yếu.
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.