cách phòng chống virus hanta

  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Nga chế tạo thành công động cơ lượng tử, tốc độ 1.000km/giây Nga chế tạo thành công động cơ lượng tử, tốc độ 1.000km/giây
    Động cơ lượng tử hay động cơ phản hấp dẫn của người Nga được cho là sẽ thay đổi toàn bộ diện mạo khoa học - công nghệ thế kỷ 21.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng
    Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ trung bình hằng năm tương đối cao, dao động từ 22ºC đến 27ºC, đặc biệt là vào mùa hè ở các tỉnh phía nam như TP.HCM, Vũng Tàu, Long An…
  • Bí quyết chống ngạt trong các vụ cháy nhà Bí quyết chống ngạt trong các vụ cháy nhà
    Dù có thể khó tin và thậm chí có phần... mất vệ sinh, nhưng trong những trường hợp hoả hoạn đột ngột, việc hít thở qua đường bồn cầu sẽ cứu sống bạn.
  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.