cách sinh sản kì lạ

  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em
    Trẻ em bị sốt là mối lo thường xuyên của mọi nhà, nhất là các gia đình mới sinh con đầu lòng. Vì quá lo nên nhiều bà mẹ thường dùng thuốc không đúng bệnh, dùng quá liều gây nhiều
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết
    Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong gia đình. Cần nắm được những kỹ thuật trồng cây và chăm sóc đặc biệt để giúp chậu hoa tỏa sắc lung linh.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Chim sâu và những thông tin cơ bản về loài chim này Chim sâu và những thông tin cơ bản về loài chim này
    Chim sâu hay chim sâu xanh, chim chích bông là loài chim thuộc bộ Sẻ, xuất hiện nhiều vào mùa lúa chín, có ích cho nông nghiệp vì thức ăn...
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.