cách trị hôi chân rẻ tiền

  • Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ
    Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, những chú cá vàng có thể hay quên nhưng khi nói đến âm nhạc cổ điển, chúng thực sự là "thiên tài".
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.
  • 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi 3 câu đố đơn giản mà một nửa thế giới không giải nổi
    Theo The Atlantic, hầu hết mọi người trên thế giới không biết quản lý tiền của mình như thế nào. Bằng chứng là họ không thể trả lời đúng ba câu hỏi đơn giản về tài chính dưới đây.
  • Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại Top 10 bí ẩn hóc búa nhất mọi thời đại
    Những khám phá và phát minh mới nhất đã giúp chúng ta lý giải được nhiều hiện tượng kỳ bí trong thế giới, vũ trụ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi...
  • Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt? Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt?
    Nói đến ngựa, ta nghĩ ngay đến khả năng chạy nhanh của nó, việc chạy nhanh của ngựa làm ta liên tưởng tới những âm thanh "ta... ta..." của vó ngựa.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh
    Một nghiên cứu mới do nhà nghiên cứu Thụy Sĩ bậc sau tiến sĩ Susanne M. Jaeggi và Martin Buschkuehl làm việc tại đại học Michigan tại Ann Arbor chỉ đạo, đưa ra giả thuyết rằng ít nhất một phương diện IQ của một người có thể được cải thiện qua luyện tập một loại trí nhớ nhất định.