cái chết tự nguyện có hỗ trợ

  • Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước
    Chúng ta đều biết rằng, cái chết thường được định nghĩa là sự chấm dứt các hoạt động của một sinh vật sống, hoặc ngừng vĩnh viễn mọi hoạt động sống của một cơ thể.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải
    Nhà nghiên cứu này cho rằng những người khăng khăng mình nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness thực ra chỉ là nói khoác.
  • 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa
    Sự bất tử luôn là giấc mơ đối với nhân loại, chúng ta không muốn đối mặt với cái chết vì chúng ta sợ hãi hay đơn giản chỉ là ta quá yêu cuộc sống này.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết Bất ngờ với những con số thống kê không tin nổi về cái chết
    Cái chết có thể xảy ra bất cứ nơi nào và có thể theo những cách mà con người không thể ngờ tới. 150 người thiệt mạng/năm vì dừa rơi, 600 người chết/năm vì thủ dâm... là những con số thống kê không tin nổi về cái chết.