cáo thị

  • Hocmon giới tính cao dẫn đến ngoại tình Hocmon giới tính cao dẫn đến ngoại tình
    Các nhà nghiên cứu nhận thấy ở những người phụ nữ có mức oestradiol (hocmon giới tính nữ) cao, thì họ luôn luôn toát ra một sự hấp dẫn kỳ lạ đối với nam giới.
  • Diều có thể tạo ra điện năng Diều có thể tạo ra điện năng
    Để có thể tạo ra nhiều điện năng từ gió thì cần phải có những cơn gió thật mạnh. Mà càng lên cao thì các luồng gió sẽ càng trở nên bằng hơn...
  • Vitamin D có thể giúp phòng bệnh Parkinson Vitamin D có thể giúp phòng bệnh Parkinson
    Các nhà khoa học Phần Lan cho biết những ai có hàm lượng vitamin D càng cao thì càng ít có nguy cơ phát triển hội chứng liệt rung (Parkinson).
  • Nước tiểu có thể giúp tiên đoán tuổi thọ Nước tiểu có thể giúp tiên đoán tuổi thọ
    Hàm lượng các chất protein trong nước tiểu càng cao thì kết quả của những dự báo về tuổi thọ càng đáng buồn, theo bản tin của Trường ĐH Moscow.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Toàn bộ ĐBSCL đang sụt lún dần với tốc độ gần 2,5cm mỗi năm Toàn bộ ĐBSCL đang sụt lún dần với tốc độ gần 2,5cm mỗi năm
    Ở khu vực biển Tây (vùng bán đảo Cà Mau) trước đây có tỷ lệ lấn ra biển cao thì nay đến 70% diện tích có diễn biến thoái lui.
  • Khuôn mặt phụ nữ tiết lộ khả năng sinh nở Khuôn mặt phụ nữ tiết lộ khả năng sinh nở
    Những người con gái có hàm lượng hoóc môn giới tính oestrogen cao thì sẽ có khuôn mặt đẹp hơn. Kết quả lý giải vì sao đàn ông luôn bị hấp dẫn tiềm ẩn bởi những phụ nữ có khả năng sinh nở tốt nhất.
  • Sáng chế máy bơm chạy bằng sức nước Sáng chế máy bơm chạy bằng sức nước
    Việc con người sử dụng sức nước để sản sinh ra nguồn điện phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất đã trở thành phổ biến. Nhưng với thầy giáo Trần Đình Huân, người đã dùng dòng nước thay thế cho nhiên liệu để bơm nước lên đồi cao, thì đây quả là một ý t
  • Tăng hormone chống lão hoá ở người Tăng hormone chống lão hoá ở người
    Theo công bố mới nhất của Bộ Y tế, tuổi thọ bình quân của người VN năm 2005 là 71,3 tuổi, tăng gần 10 % so với năm 1995 (65,2 tuổi). Đây là tín hiệu vui nhưng dù tuổi thọ đang tăng cao thì con người vẫn chưa thể tránh khỏi vấn đề lão hoá, nhất l&a