cáp quang thương mại tiêu chuẩn

  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất Video: Cách gấp máy bay giấy phóng được xa nhất
    Tuổi thơ ai cũng từng gấp máy bay giấy, nhưng có phải ai cũng biết gấp đúng cách để chúng bay cao và xa hơn bình thường.
  • Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng Giải pháp hiệu quả chống nóng trên sân thượng
    Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ trung bình hằng năm tương đối cao, dao động từ 22ºC đến 27ºC, đặc biệt là vào mùa hè ở các tỉnh phía nam như TP.HCM, Vũng Tàu, Long An…
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Vì sao nước tiểu có màu vàng? Vì sao nước tiểu có màu vàng?
    Tất cả đều có lý do của nó, và cơ thể của chúng ta là một hệ thống rất hoàn hảo, tinh tế!