cáp quang thủy tinh silica

  • 9 chất lỏng đắt đỏ nhất hành tinh 9 chất lỏng đắt đỏ nhất hành tinh
    Không ai ngờ rằng những chất lỏng tưởng chừng gần gũi này lại có giá đắt kinh hoàng đến thế, có những thứ bạn vẫn dùng hàng ngày đấy!
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • Bất ngờ với bằng chứng người Ai Cập cổ đại dùng bóng đèn để thắp sáng Bất ngờ với bằng chứng người Ai Cập cổ đại dùng bóng đèn để thắp sáng
    Các nhà lý thuyết âm mưu tin rằng người cổ đại đã được những người du hành thời gian chỉ dẫn cách sử dụng đèn điện để chiếu sáng bên trong Kim Tự Tháp và các khu lăng mộ khác.
  • Tại sao cáp quang biển đứt liên tục? Tại sao cáp quang biển đứt liên tục?
    Cáp quang biển gặp sự cố không còn là điều quá xa lạ với người dùng. Thậm chí, có đôi khi cùng lúc có tới 2, 3 tuyến cáp quang gặp sự cố, sự cố trên tuyến cáp này chưa khắc phục xong thì tuyến cáp khác lại tiếp tục đứt.
  • Cách xử trí nhanh khi cặp nhiệt độ bị vỡ Cách xử trí nhanh khi cặp nhiệt độ bị vỡ
    Cặp nhiệt độ là một dụng cụ quen thuộc trong tủ thuốc gia đình. Tuy nhiên, cặp nhiệt độ rất dễ vỡ, đặc biệt khi vỡ chất thủy ngân trong cặp nhiệt độ sẽ tràn ra ngoài và đây là một chất độc cực mạnh, có thể gây ngộ độc cho mọi người.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.