cáp quang truyền dẫn Internet

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • Lý do cá mập thích cắn cáp quang Lý do cá mập thích cắn cáp quang
    Cá mập thường xuyên cắn sợi cáp quang dưới đáy biển bị thu hút bởi dòng điện trong dây cáp hoặc tò mò trước vật thể lạ.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • 8 tấm bản đồ cho thấy: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra trên đời này" 8 tấm bản đồ cho thấy: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra trên đời này"
    Bạn có thắc mắc đàn ông ở đâu nhiều lông nhất không? Hay đâu là quốc gia có tỉ lệ ly hôn tăng trưởng... ổn định? Những tấm bản đồ sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi.
  • Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay
    Phần mềm hỗ trợ download miễn phí, hiệu quả sẽ giúp bạn tải nhạc, tải video hay tải tài liệu mình cần thật nhanh chóng và dễ dàng. Mời các bạn cùng tham khảo danh sách các phần mềm hỗ trợ tải miễn phí và tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.