cân các hành tinh

  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
    Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.
  • Sinh vật ngoài hành tinh 'đã cố liên lạc với chúng ta' Sinh vật ngoài hành tinh 'đã cố liên lạc với chúng ta'
    Hai nhà vật lý Mỹ cho rằng các sinh vật trong vũ trụ có thể đã phát những thông điệp về phía trái đất, nhưng các thiết bị của chúng ta không bắt được tín hiệu.
  • Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama? Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama?
    Một video mới đây của CNN có tên “Đĩa bay xuất hiện trong lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama” đã khiến các cư dân mạng phát sốt.
  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng? Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Với bộ phim mới “Star Trek” được công chiếu tại nhiều quốc gia, một điều mà các khán giả chắc chắn được thưởng thức đó là tàu vũ trụ di chuyển qua thiên hà với tốc độ ánh sáng.
  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.