câu chuyện bí ẩn

  • Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“ Bí mật kỳ lạ ẩn sau 7 bức họa “ma ám“
    Đã bao giờ bạn cảm thấy nghẹt thở và choáng ngợp trước những bức tranh đẹp? Bên cạnh đó, những câu chuyện bí ẩn, kỳ lạ cũng khiến chúng trở nên nổi tiếng hơn.
  • Những thành phố huyền thoại chưa bao giờ được tìm thấy Những thành phố huyền thoại chưa bao giờ được tìm thấy
    Huyền thoại Atlantis là một trong những câu chuyện bí ẩn nhất về một thành phố đã bị mất tích, được cho đã bị biển nuốt chửng và biến mất vĩnh viễn.
  • Bí ẩn về những câu chuyện thần thoại của người Hopi Bí ẩn về những câu chuyện thần thoại của người Hopi
    Người Hopi là những người da đỏ bản địa của châu Mỹ, họ có vô số những câu chuyện bí ẩn cũng như những lời dự đoán không ai có thể ngờ tới cho tương lai.
  • Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
    Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn chưa có lời giải đáp. Thủ phạm được cho là nước ngầm, động đất, những kẻ trộm bạo gan hay thậm chí là một thế lực siêu nhiên huyền bí.
  • Trục trặc trí nhớ tạo ra ký ức về tiền kiếp Trục trặc trí nhớ tạo ra ký ức về tiền kiếp
    Câu chuyện bí ẩn về những người tin rằng họ từng là một công chúa Ấn Độ hay một sĩ quan tái sinh ở kiếp này nhiều khả năng là sản phẩm của một dạng trí nhớ lệch lạc, nghiên cứu mới đây cho biết.
  • Giải mã bí ẩn của người da xanh Giải mã bí ẩn của người da xanh
    Một dòng họ ở bang Kentucky của Mỹ có làn da khác thường, màu xanh dương. Màu da của họ là đề tài của những câu chuyện bí ẩn nhiều năm khiến các nhà khoa học đi tìm lời giải đáp.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.