cây đang chịu hạn hán

  • Tại sao người Hàn Quốc thích phẫu thuật thẩm mỹ?   Tại sao người Hàn Quốc thích phẫu thuật thẩm mỹ?
    Hàn Quốc có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao hơn mọi quốc gia khác trên thế giới, cứ 77 người dân lại có một người đã sử dụng dao kéo để làm đẹp.
  • Đằng sau sự sụp đổ của đế chế Maya Đằng sau sự sụp đổ của đế chế Maya
    Các thành bang của đế chế Maya cổ đã phát triển cực kỳ hưng thịnh ở phía nam Mexico và phía bắc của Trung Mỹ trong khoảng 6 thế kỷ. Sau đó, vào khoảng năm 900 sau CN, nền văn minh Maya sụp đổ.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Vô cực có thật không? Vô cực có thật không?
    Vô cực có thật không? Hay đó chỉ là những điều vô nghĩa trong toán học mà bạn nhận được khi chia cho số 0? Nếu vô cực không có thực, điều này có nghĩa là số 0 cũng không có thực?
  • Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1) Những loài vật đáng sợ nhất thế giới (P1)
    Cái đầu của loài cá này thực sự là một cơn ác mộng. Với những chiếc răng nanh thò ra từ cái miệng trông giống như cửa hang. Loài cá này thường sống ở độ sâu từ 1000 đến 2000m so với mặt nước biển.
  • Sự thật về chuyện "Sống 200 tuổi còn đáng sợ hơn cái chết?" Sự thật về chuyện "Sống 200 tuổi còn đáng sợ hơn cái chết?"
    Các nhà khoa học đã chứng minh trường sinh bất lão sẽ đem tới sự bất hạnh cho chính cuộc sống của chúng ta.
  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.