cây cảnh tết

  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Tết Trung thu có nguồn gốc từ đâu? Tết Trung thu có nguồn gốc từ đâu?
    Hằng năm, cứ đến rằm tháng 8 là các em nhỏ nô nức, phấn khởi chuẩn bị cho ngày trọng đại được đi phá cỗ, ngắm trăng cùng các bạn.
  • Tàu cao tốc xếp hàng chuẩn bị cho cuộc di dân lớn nhất lịch sử loài người Tàu cao tốc xếp hàng chuẩn bị cho cuộc di dân lớn nhất lịch sử loài người
    Hàng trăm triệu người người sẽ lên đường về quê ăn tết trong dịp Tết cổ truyền ở Trung Quốc, tạo ra cuộc di dân lớn nhất trong lịch sử loài người với khoảng 2,98 tỷ lượt đi lại.
  • Lật tẩy hoa quả Trung Quốc mác "xịn" Lật tẩy hoa quả Trung Quốc mác "xịn"
    Có phần tươi ngon bắt mắt, cạnh tranh về giá cả hơn hoa quả Việt, nhưng những hoa quả ngoại mác Trung Quốc luôn tiềm ẩn tác hại với người tiêu dùng.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.