cây dương

  • Top 8 loại cây cảnh có thể giúp cân bằng độ ẩm trong nhà Top 8 loại cây cảnh có thể giúp cân bằng độ ẩm trong nhà
    Độ ẩm quá nhiều có thể khiến đồ đạc nhanh hỏng, dễ gây nhiều bệnh liên quan đến da và đường hô hấp. Vì thế, để cân bằng độ ẩm, bạn có thể trồng một số loại cây cảnh được gợi ý trong bài viết.
  • Cây cổ thụ sống sót qua vụ thả bom nguyên tử Hiroshima Cây cổ thụ sống sót qua vụ thả bom nguyên tử Hiroshima
    Một số loài cây như dương liễu, long não, cây hồng, bạch đàn… vẫn trụ vững và mọc chồi non dù từng chịu nhiều vết sẹo do sức mạnh của quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima.
  • Chuyển đổi giới tính cho cây dương Chuyển đổi giới tính cho cây dương
    Những cây dương ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đang chuẩn bị được "phẫu thuật chuyển đổi giới tính" để ngăn việc chúng tạo ra phấn hoa quanh thành phố, gây ra tình trạng hen suyễn và dị ứng ở người dân.
  • Trung Quốc: Trồng cây dương xỉ cải tạo đất Trung Quốc: Trồng cây dương xỉ cải tạo đất
    Các nhà khoa học Trung Quốc đã dần dần hoàn thiện kỹ thuật trồng cây dương xỉ (Pteris vittata L.) để “hút” các nguyên tố kim loại nặng trong đất như thạch tín, đồng, kẽm… Với kỹ thuật này, họ hy vọng có thể giải quyết về cơ bản vấn đề ô nhiễm kim loại nặ
  • Sự biến mất kỳ lạ của những cây dương Sự biến mất kỳ lạ của những cây dương
    Người ta đã nói với nhau rất nhiều câu chuyện dài về sự sụt giảm một cách đáng chú ý của số lượng những cây dương lá rung ở miền Tây nước Mỹ. Sự thực thì mọi chuyện còn tệ hại hơn rất nhiều lần những gì được nói đến. Có chuyện gì đang xảy ra?
  • Lần đầu tiên giải mã gene cây thân gỗ Lần đầu tiên giải mã gene cây thân gỗ
    Cây dương đen châu Mỹ đã trở thành loài thực vật thứ 3, sau cây lúa và một loại cỏ có tên Arabidopsis thaliana, được vén màn bí mật về cấu trúc gene. Thành công này có thể gi&
  • Biến iPad thành piano mini Biến iPad thành piano mini
    Trong khi trên thị trường không thiếu phụ kiện cho iPad, một công ty Mỹ đang muốn thiết kế bàn phím đặc biệt để biến dòng máy tính bảng này thành cây dương cầm thu nhỏ.