cây khủng long

  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Giải mã cách ăn của khủng long dài nhất hành tinh Giải mã cách ăn của khủng long dài nhất hành tinh
    Các nhà khoa học tin rằng, bằng cách kẹp bộ hàm khổng lồ vào nhánh cây và tuốt hết lá, khủng long Diplodocus, dài hơn 51 mét và nặng 12 tấn, có thể thoả mãn sự háu ăn của mình.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Khủng long có họ với... gà? Khủng long có họ với... gà?
    Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện phần mô mềm trên đỉnh đầu của loài khủng long Edmontosaurus tại Canada và thấy sự tương đồng với phần mào của loài gà ngày nay.
  • Phát hiện tổ khủng long xưa chưa từng thấy Phát hiện tổ khủng long xưa chưa từng thấy
    Một khu tổ hóa thạch cách đây 190 triệu năm của khủng long đã được tìm thấy, với 340 quả trứng còn sót lại. Theo DailyMail, chiếc tổ này được khai quật tại Nam Phi, thuộc về giống khủng long Massopondylus. “Nó sẽ cung cấp các đầu mối và bằng chứng về sự tiến hóa của hành vi sinh sản phức tạp ở những loài khủng long đời đầu”, các nh&
  • Nghiên cứu mới về bước đi của khủng long bạo chúa T-Rex Nghiên cứu mới về bước đi của khủng long bạo chúa T-Rex
    Các nhà khoa học đã gắn thêm một chiếc đuôi giả cho gà để tìm hiểu việc đi lại của loài khủng long ăn thịt này.
  • Tìm thấy họ hàng của khủng long bạo chúa Tìm thấy họ hàng của khủng long bạo chúa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy một hóa thạch khủng long có kích thước và vóc dáng giống loài khủng long Tyrannosaurus rex (khủng long bạo chúa). Nó được xác định là một loài khủng long mới...