côn trùng phát sáng

  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • Cách xử lý khi côn trùng chui vào tai Cách xử lý khi côn trùng chui vào tai
    Lấy nước ấm hoặc oxy già nhỏ ngập tai cho côn trùng chui ra hoặc chết ngộp rồi đến cơ sở y tế. Tự xử trí ở nhà thường chỉ lấy được một phần dị vật dẫn đến biến chứng.
  • Huyền thoại về "con đường tơ lụa" nổi tiếng trong lịch sử Huyền thoại về "con đường tơ lụa" nổi tiếng trong lịch sử
    Hiểu hơn về con đường mang theo nhiều điều vĩ đại và chứa đầy sự thú vị mà con người thời xưa đã tạo ra.
  • “Ông kỹ sư” trên đồng ruộng châu Phi “Ông kỹ sư” trên đồng ruộng châu Phi
    Một nông dân mới học lớp 6 chế ra máy sạ lúa theo hàng chạy ngời ngời trên đồng ruộng. Các chuyên gia ở châu Phi qua coi đã ký hợp đồng mua máy ngay lập tức. Đã vậy, họ còn nhờ anh đưa người qua làm cố vấn kỹ thuật.
  • Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn Những phát hiện "gây shock" về cơ thể bạn
    Khuôn mặt chứa đầy "nhện", phát hiện bộ phận mới ở đầu gối, tìm ra tế bào gốc trong răng người... là những phát hiện mới về cơ thể người. Trải qua hàng thế kỷ, loài người vẫn chưa thể khẳng định việc khám phá hết bí mật cơ thể người. Và quả đúng vậy, dưới đây là những khám phá “gây shock” trên cơ thể mà không ai có thể ngờ tới.
  • Những thói quen ăn sáng có hại cho sức khỏe Những thói quen ăn sáng có hại cho sức khỏe
    Sữa và trứng gà làm thức ăn chính thường là lựa chọn của rất nhiều người cho bữa sáng, tuy nhiên cách kết hợp lại không khoa học.
  • Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai
    Khi đưa vào bóng tối, hòn đá nặng 6kg bỗng phát ra ánh xanh dịu dàng nhưng nhiệt độ không thay đổi. Nhiều người hỏi mua với giá hàng trăm triệu nhưng ông Hùng không bán.
  • Sáng chế khoa học “chân đất”: Mừng hay lo Sáng chế khoa học “chân đất”: Mừng hay lo
    Thời gian gần đây xuất hiện nhiều sáng chế có xuất xứ từ những người chưa học hết phổ thông. Điều này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về vai trò của khoa học “chân đất” và khoa học chuyên nghiệp.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.