công dụng của kem đánh răng

  • Cố tình đi gây sự, chó Pitbull bị bò húc văng lên không trung Cố tình đi gây sự, chó Pitbull bị bò húc văng lên không trung
    Bị hai con chó Pitbull lao vào tấn công dữ dội, con bò nổi điên dùng sừng húc văng đối thủ lên không trung.
  • Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về món kem mát lạnh Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về món kem mát lạnh
    Trong những ngày hè nắng nóng oi ả, kem chính là vị cứu tinh giúp giải nhiệt hữu hiệu nhất. Vậy mọi người có muốn khám phá những điều thú vị xung quanh món ăn thơm ngon mát lạnh này không? Sau đây là một số sự thật chắc chắn sẽ khiến các bạn không khỏi ngạc nhiên.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già
    Nhiều thói quen tưởng chừng vô hại như nghiện ăn đường, ít thời gian cho bạn bè... đang âm thầm làm chúng ta lão hóa mỗi ngày.
  • Tác hại đáng sợ của việc ăn mì tôm sống Tác hại đáng sợ của việc ăn mì tôm sống
    Mì tôm sống thơm thơm, giòn giòn lại rẻ tiền, không phải mất công nấu nướng chế biến là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.
  • Dự báo tuổi thọ của bạn qua bài kiểm tra đơn giản Dự báo tuổi thọ của bạn qua bài kiểm tra đơn giản
    Với động tác đứng ngồi đơn giản, bài kiểm tra do các bác sĩ Brazil phát triển được cho là có khả năng báo trước tuổi thọ cho người tuổi từ 51 đến 80.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.