công nghệ AI mới

  • 10 công nghệ môi trường của tương lai 10 công nghệ môi trường của tương lai
    Sử dụng giấy điện tử, năng lượng mặt trời, công nghệ hydro... là những công nghệ môi trường nổi bật trong thời đại ngày nay - với sự ô nhiễm và cạn kiệt nguồn tài nguyên.
  • Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai Tìm hiểu về băng cháy - nguồn năng lượng mới trong tương lai
    Băng cháy thường tồn tại ổn định trong điều kiện thềm biển sâu ít nhất từ 300m trở lên, các đảo ngầm đại dương và ở các vùng băng vĩnh cửu, dưới dạng thể rắn giống như những trái banh tuyết nhỏ.
  • Video: Trâu rừng liều mạng đánh sư tử cứu bạn Video: Trâu rừng liều mạng đánh sư tử cứu bạn
    Những con trâu rừng liều mình quay lại cứu thành viên nhỏ trong đàn thoát nanh vút bầy sư tử đói nhưng lòng dũng cảm của chúng trở nên vô ích khi không gì có thể hồi sinh con nghé xấu số.
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới Nga lắp đặt laser mạnh nhất thế giới
    Quá trình xây dựng laser Tsar UFL-2M mới cực mạnh đang diễn ra đúng tiến độ và hệ thống sẽ đạt công suất tối đa trong vòng 4 - 5 năm nữa.
  • Nuôi nấm mốc để làm tương sạch Nuôi nấm mốc để làm tương sạch
    Nhóm nghiên cứu ở Viện Sinh học nhiệt đới TP HCM đã tìm ra công nghệ mới để sản xuất nước tương không chứa 3-MCPD…
  • Bảo quản rau muống tươi cả tháng Bảo quản rau muống tươi cả tháng
    Một loại công nghệ mới giúp bảo quản rau muống tươi cả tháng vừa được Bộ môn Bảo quản chế biến (thuộc Viện Nghiên cứu rau quả VN) đưa vào ứng dụng thành công.
  • 13 sự thật về Bill Gates 13 sự thật về Bill Gates
    Trang Business Insider điểm qua 13 sự thật không phải ai cũng biết về tỷ phú giàu nhất thế giới: Bill Gates.