công nghệ hình ảnh

  • Microsoft ra mắt Xbox 360 Elite Microsoft ra mắt Xbox 360 Elite
    Microsoft hôm qua 28/03 ra mắt phiên bản Xbox 360 Elite hỗ trợ công nghệ hình ảnh độ phân giải cao và được trang bị ổ đĩa cứng dung lượng lớn hơn.
  • Video: Hóa thạch nhện 49 triệu năm tuổi Video: Hóa thạch nhện 49 triệu năm tuổi
    Bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất, các nhà khoa học châu Âu vừa thu được những hình ảnh ba chiều bất ngờ về mẫu nhện hóa thạch cách đây 49 triệu năm kẹt trong hổ phách.
  • Canon ra mắt máy in "made in VN 100%" Canon ra mắt máy in "made in VN 100%"
    Tại thị trường TP.HCM ngày 3/11/05 Công ty Canon đã ra mắt 29 sản phẩm mới về công nghệ hình ảnh như: máy in ảnh, máy in đa năng, máy in di động Selphy, máy chụp hình kỹ thuật số, máy chụp hình chuyên dụng, máy quay phim và máy scanner…
  • Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D Chân dung Shakespeare qua công nghệ 3D
    Các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại như Julius Caesar, Napoleon Bonaparte, George Washington, Abraham Lincoln hay đại thi hào William Shakespeare đã được một nhóm các nhà nghiên cứu tiến hành tái tạo lại bằng công nghệ hình ảnh 3D.
  • Bí ẩn giới tính xác ướp 2000 năm tuổi Bí ẩn giới tính xác ướp 2000 năm tuổi
    Đầu năm 2011, một xác ướp trẻ em có niên đại 2.000 năm tuổi được đưa tới bệnh viện bang Illinois (Mỹ) để các nhà nghiên cứu sử dụng công nghệ hình ảnh nhằm tìm hiểu về cuộc sống cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của đứa trẻ này.
  • Canada áp dụng công nghệ 3D điều trị ung thư phổi Canada áp dụng công nghệ 3D điều trị ung thư phổi
    Các nhà nghiên cứu Canada ngày 16/1 cho biết họ đã bắt đầu triển khai việc áp dụng công nghệ hình ảnh ba chiều (3D) vào việc điều trị ung thư phổi nhằm giúp các chuyên gia y tế có thể chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả hơn cho các bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hiểm này.
  • Toshiba giới thiệu công nghệ đột phá về thiết bị y tế Toshiba giới thiệu công nghệ đột phá về thiết bị y tế
    Tại Triển lãm quốc tế về Công nghệ hình ảnh trong Y tế, hãng Toshiba của Nhật Bản đã gây sự chú ý đặc biệt khi giới thiệu loại máy chụp cắt lớp (CT) cho kết quả nhanh nhất, rõ nhất và an toàn nhất đối với cơ thể con người.
  • Bạn có tin đây là bức ảnh thực của một thiên hà? Bạn có tin đây là bức ảnh thực của một thiên hà?
    Hàng chục năm qua, vô số bức ảnh của các thiên hà đã bị chỉnh sửa. Rất may, nhờ có công nghệ hình ảnh ngày càng hiện đại, chúng ta vẫn có thể lưu giữ và được chiêm ngưỡng những bức ảnh thực.