công nghệ truyền âm thanh qua xương

  • Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50 Tìm hiểu 'siêu máy bay' Sukhoi PAK FA T-50
    Cuối tháng 1, “siêu chiến đấu cơ" thế hệ thứ năm Sukhoi T-50 đã cất cánh, sau nhiều lần lỗi hẹn.
  • Các thanh công cụ của PowerPoint Các thanh công cụ của PowerPoint
    Cho dù nhiều phiên bản gần đây của PowerPoint trông hoàn toàn khác với các phiên bản trước, nhưng các lệnh và hàm mà bạn đã quen thuộc vẫn còn ở đây.
  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Vì sao có cầu vồng? Vì sao có cầu vồng?
    Cầu vồng là một trong những hiện tự nhiên đẹp nhất mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát sau những cơn mưa lớn vào ban ngày.
  • 34 bức ảnh "bóc trần" bản chất của những cảnh quay hoành tráng trong phim 34 bức ảnh "bóc trần" bản chất của những cảnh quay hoành tráng trong phim
    Xem xong chùm ảnh này chắc chắn bạn sẽ há hốc mồm kinh ngạc vì sức mạnh của kỹ xảo điện ảnh: "Em cứ diễn đi, còn phần khác để anh lo"!
  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.