công nhân khai thác muối

  • Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian Chuyện lạ về kẻ sát nhân "đi ngược" thời gian
    Thi thể một phụ nữ được tìm thấy ở London, Anh. Kết quả kiểm tra ADN khiến cảnh sát bối rối, vì nghi phạm dường như đã chết vài tuần trước nạn nhân.
  • Khám phá bí ẩn nước biển dâng Khám phá bí ẩn nước biển dâng
    Các nhà khoa học Nhật Bản cho biết việc khai thác nước ngầm với khối lượng lớn có thể là nguyên nhân làm mực nước biển dâng trong những thập niên qua. Nghiên cứu mới cho thấy khai thác nước ngầm đã trở thành một vấn đề toàn cầu. Đã đến lúc phải ý thức rõ rằng nó cũng là một nguyên nhân khiến nước biển d&acir
  • Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21 Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21
    Cuộc sống vốn đầy rẫy những bí ẩn và các nhà khoa học đang cố gắng tìm lời giải đáp cho những bí ẩn Đấy. Bí ẩn về con người là những bí ẩn sâu thẳm nhất mà hiện nay các nhà khoa học cần phải làm rõ trong thế kỷ 21 này.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người Một Robot thông minh vừa tuyên bố sẽ tận diệt loài người
    Công nghệ ngày càng phát triển, chính vì vậy robot ngày càng giống hệt con người, chúng có trí thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy cực cao. Đã đến lúc chúng ta đề phòng một viễn cảnh loài người bị thống trị bởi trí thông minh nhân tạo.
  • Thế giới sẽ ra sao khi robot thay thế con người? Thế giới sẽ ra sao khi robot thay thế con người?
    Từ rất lâu con người đã có suy nghĩ tạo ra những cỗ máy để giúp đỡ và thay thế con người làm việc.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.