công trình maoudc

  • Những công trình xanh Những công trình xanh
    Phát triển bền vững đã trở thành một trong các chủ đề chính của toàn thế giới. Ngày càng có nhiều người bắt đầu thay đổi lối sống vì chính họ và vì con cháu họ.
  • Google Earth phát hiện "siêu tường thành" khổng lồ dưới đại dương? Google Earth phát hiện "siêu tường thành" khổng lồ dưới đại dương?
    Trái Đất nơi chúng ta sống ẩn chứa rất nhiều điều kỳ lạ. Ngay cả khi chúng ta phát hiện những điều kỳ lạ ấy bằng công cụ của khoa học kỹ thuật tiến bộ thì chúng vẫn còn nhiều bí ẩn.
  • Tìm hiểu về nhà máy thủy điện Hòa Bình Tìm hiểu về nhà máy thủy điện Hòa Bình
    Nhà máy Thủy điện Hoà Bình được xây dựng tại hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, trên dòng sông Đà thuộc miền Bắc Việt Nam.
  • Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc lâu nay vẫn được coi là cấu trúc nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng chiều dài của công trình này vẫn chưa được khám phá hết. Một cuộc khảo cổ kéo dài 5 năm do Cơ quan quản lý di sản nhà nước (SACH) của Trung Quốc cho thấy tổng chiều dài của Vạn Lý Trường Thành là 13.170 dặm, ké
  • Tòa nhà có chiều cao 1 km Tòa nhà có chiều cao 1 km
    Kế hoạch xây dựng tòa tháp hơn 200 tầng tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất đã được công bố vào ngày 5/10.
  • Thành phố trên kim tự tháp Thành phố trên kim tự tháp
    Kim tự tháp ở Trung Đông này có khả năng cung cấp chỗ ở cho tối đa một triệu người và sản xuất điện từ gió, ánh sáng mặt trời, hơi nước.
  • Sét đánh tòa nhà cao nhất thế giới Sét đánh tòa nhà cao nhất thế giới
    Tòa tháp cao nhất hành tinh Burj Khalifa rực sáng trong đêm tối khi bị sét đánh qua ảnh của nhiếp ảnh gia Alisdair Miller ở Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất.