công viên điện mặt trời

  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • 3 công nghệ được Bill Gates tin tưởng sẽ cứu thế giới 3 công nghệ được Bill Gates tin tưởng sẽ cứu thế giới
    Bill Gates vừa đưa ra những định hướng cho việc giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng và biến đổi khí hậu trong tương lai bằng 3 công nghệ sản xuất điện năng mới.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời? Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời?
    Đây là hành tinh thứ năm tính từ Mặt Trời và lâu đời nhất so với các hành tinh còn lại.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Điện thoại giúp nhìn xuyên thấu mọi chất liệu Điện thoại giúp nhìn xuyên thấu mọi chất liệu
    Các nhà nghiên cứu tại viện công nghệ UT Dallas mới đây đã biến những chiếc điện thoại cầm tay thành thiết bị giúp người dùng có thể nhìn xuyên thấu mọi chất liệu như tường, gỗ, nhựa, giấy…
  • "Con mắt" vàng của cỗ máy nhìn ngược quá khứ 13,5 tỷ năm "Con mắt" vàng của cỗ máy nhìn ngược quá khứ 13,5 tỷ năm
    Các kỹ sư tại Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) công bố mặt gương mạ vàng khổng lồ của kính viễn vọng không gian James Webb trong quá trình lắp ráp và thử nghiệm.
  • Hình ảnh mới nhất về 7 hành tinh trong Hệ Mặt trời version 2.0 Hình ảnh mới nhất về 7 hành tinh trong Hệ Mặt trời version 2.0
    Không phải gần nhất nhưng với tận 7 hành tinh có kích cỡ và khối tương đương Trái Đất, hệ sao Trappist-1 đang là ứng cử viên vô cùng sáng giá.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.