căn bệnh FOP

  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Nhật Bản thí nghiệm thuốc điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường Nhật Bản thí nghiệm thuốc điều trị dứt điểm bệnh tiểu đường
    Nhật Bản đang thí nghiệm loại thuốc ức chế SGLT2 có thể điều trị triệt để căn bệnh tiểu đường nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra đối với người bệnh.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân sau cắt amidan Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân sau cắt amidan
    Sau khi cắt amidan về, mọi người cần chú ý những điều dưới đây.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.
  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.