cơ cắn

  • Một trường hợp "tái sinh" của... Héc-quyn Một trường hợp "tái sinh" của... Héc-quyn
    Liam Hoekstra treo chân vào xà, chúc ngược đầu xuống đất và nhẹ nhàng thực hiện bài tập co duỗi trong không trung, vạt áo rơi để lộ khoảng bụng rắn rỏi với những thớ thịt săn chắc. “Sức mạnh cơ bắp” của cậu bé 19 tháng tuổi có cân nặng chưa đến 10 kg kh
  • Steve Ballmer: Cáo buộc của Goolge là "vô căn cứ" Steve Ballmer: Cáo buộc của Goolge là "vô căn cứ"
    Giám đốc điều hành Microsoft khẳng định những lời kêu ca của Google về chuyện Gã khổng lồ phần mềm chèn ép đối thủ cạnh tranh là "thiếu cơ sở", "không có căn cứ", đánh dấu một màn khẩu chiến mới giữa hai kình địch khôn
  • NASA: Đi bộ không gian để đánh giá hiện trạng tàu con thoi Endeavour NASA: Đi bộ không gian để đánh giá hiện trạng tàu con thoi Endeavour
    Hai phi hành gia bắt đầu chuyến đi bộ ngoài không gian để thay thế thiết bị trên Trạm Không gian quốc tế ISS, trong khi các chuyên gia của Cơ quan Không gian Mỹ NASA gấp rút xem xét quyết định phi hành đoàn tàu Endeavour có cần phải sửa chữa lỗ thủng trong tấ
  • Băng tan sẽ gây khủng hoảng lương thực toàn cầu Băng tan sẽ gây khủng hoảng lương thực toàn cầu
    Chủ tịch Viện Chính sách Trái Đất cảnh báo rằng nước dành cho việc sản xuất lương thực ở Trung Quốc và Ấn Độ có nguy cơ cạn kiệt khi hiện tượng ấm lên toàn cầu khiến cho các sông băng tan chảy.
  • Nghiên cứu vắc-xin phòng bệnh dịch đen Nghiên cứu vắc-xin phòng bệnh dịch đen
    Một nhà nghiên cứu thuộc đại học Central Florida mới đây đã phát hiện phương thức phòng ngừa Bệnh dịch Đen – căn bệnh đã xóa sổ một phần cư dân Châu Âu vào thời Trung Cổ. Căn bệnh cũng được các cơ quan chính phủ coi là mối đe dọa khủng bố ngày nay.
  • 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim 8 dấu hiệu cơ bản của bệnh tim
    Sự xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu như: đau ngực, khó thở, mệt mỏi vô cớ… cần được theo dõi và đi khám ngay. Vì rất có thể bạn đang mang trong mình một căn bệnh nguy hiểm: bệnh tim.
  • Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg? Cả nhân loại nặng bao nhiêu kg?
    Nếu cả nhân loại cùng đứng trên bàn cân thì tổng trọng lượng sẽ là 316 triệu tấn, một nghiên cứu vừa cho biết. Những người thừa cân trên khắp thế giới nặng hơn 16 triệu tấn, tương đương với 242 triệu người có cân nặng bình thường. Những người béo phì nặng thêm 3,8 triệu tấn, tương đương 56 triệu người bình thường.
  • Nga cảnh báo nguy cơ Ebola thành vũ khí sinh học Nga cảnh báo nguy cơ Ebola thành vũ khí sinh học
    Cơ quan Y - sinh liên bang Nga (FMBA) tuyên bố, các quan ngại về việc virus Ebola, thủ phạm cướp đi sinh mạng của gần 1.000 người ở Tây Phi trong vài tháng trở lại đây, có thể bị sử dụng như vũ khí sinh học, là có căn cứ.
  • Cách duy nhất để cứu sống điện thoại khi gặp nước Cách duy nhất để cứu sống điện thoại khi gặp nước
    Mùa đông đang tới cũng là mùa của những cơn mưa bất chợt. Và dù chúng ta có cẩn thận tới đâu cũng rất dễ gặp phải tình trạng điện thoại bơi trong nước, hoặc may mắn hơn là chỉ ngấm chút nước.
  • Vì sao một số thuốc không được nhai, bẻ nhỏ hoặc nghiền? Vì sao một số thuốc không được nhai, bẻ nhỏ hoặc nghiền?
    Mỗi lần bạn uống 1 dạng thuốc thường thì bác sỹ sẽ chỉ kê đơn đưa ra tên thuốc, ngày uống mấy lần, uống trước hay sau khi ăn, cũng có bác sỹ sẽ chú ý nhắc thuốc đó có cần phải bẻ ra, nhai hay nghiền.