cơ chế tự làm ẩm của da

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Đá vĩnh cửu là gì? Đá vĩnh cửu là gì?
    Một người đàn ông ở Mỹ đã chế tạo ra một loại “đá lạnh” đặc biệt không rỉ và không tan trong nước nhưng lại có tác dụng làm lạnh đồ uống cực kỳ hiệu quả.
  • Từ Hi Thái Hậu đã làm gì khi dậy từ 3 giờ sáng nhưng tới tận 8 giờ mới thượng triều? Từ Hi Thái Hậu đã làm gì khi dậy từ 3 giờ sáng nhưng tới tận 8 giờ mới thượng triều?
    Rất nhiều người đã từng thắc mắc Từ Hi Thái Hậu phải làm những gì trước khi thượng triều mà phải thức dậy sớm đến thế.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại? Quái vật hồ Loch Ness quay trở lại?
    Địa danh hồ Loch Ness nổi tiếng tại Scotland một lần nữa dậy sóng bởi những đồn đại về sự tồn tại của một thủy quái sinh sống tại đây.