cơ hàm của cá

  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ
    Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, những chú cá vàng có thể hay quên nhưng khi nói đến âm nhạc cổ điển, chúng thực sự là "thiên tài".
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ Những dụng cụ tra tấn “rợn tóc gáy” thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, con người thường thực hiện các biện pháp tra tấn dã man nhằm mục đích trừng phạt, thẩm vấn cũng như răn đe những kẻ phạm tội.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.