cơ quan có thể tái tạo

  • 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất 8 bí ẩn lớn nhất về Trái đất
    Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng, hàng chục tàu vũ trụ đã vẽ được bản đồ bề mặt sao Hỏa còn chính xác hơn độ sâu của các đại dương trên Trái đất.
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử Những quân đoàn “quỷ dữ" bất tử trong lịch sử
    Bộ phim 300 của đạo diễn Zack Snyder đã mang đến cho người yêu phim trên khắp thế giới hình ảnh các chiến binh Spartan uy dũng vô địch, vững vàng bất khuất cho đến phút cuối cùng
  • Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất
    Ngôi đền Hindu cổ 1.200 tuổi được tạc từ một khối đá duy nhất này sẽ khiến mọi người kinh ngạc và tin rằng có thể đây là công nghệ xây dựng của người ngoài hành tinh.
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.