cơn lốc xoáy

  • Lốc xoáy kinh hoàng càn quét Trung Quốc: Nhiều người thiệt mạng, khung cảnh hiện trường hoang tàn Lốc xoáy kinh hoàng càn quét Trung Quốc: Nhiều người thiệt mạng, khung cảnh hiện trường hoang tàn
    Mức độ tàn phá kinh khủng của cơn lốc xoáy khiến nhiều người dân lo ngại về loạt hiện tượng thời tiết cực đoan diễn ra gần đây tại Trung Quốc.
  • Lốc xoáy - Vũ khí chiến tranh tương lai Lốc xoáy - Vũ khí chiến tranh tương lai
    Nhiều nhà khoa học quân sự và dân sự ở Mỹ cho rằng, trong tương lai không xa, những cơn lốc xoáy có cường độ mạnh gấp hàng ngàn lần do chính con người tạo ra sẽ là một thứ vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp hơn cả bom nguyên tử.
  • Lốc xoáy tràn qua một nửa nước Mỹ, 45 người chết Lốc xoáy tràn qua một nửa nước Mỹ, 45 người chết
    Ít nhất 45 người đã thiệt mạng trong trận bão kèm theo hàng trăm cơn lốc xoáy được coi là tệ hại nhất từng ập vào Mỹ trong suốt hơn 2 thập niên qua, gây ảnh hưởng đến một nửa lãnh thổ nước này.
  • Lốc xoáy quật chết 9 người ở miền trung nước Mỹ Lốc xoáy quật chết 9 người ở miền trung nước Mỹ
    Một trận bão khủng khiếp với nhiều cơn lốc xoáy đã càn quét qua miền trung của nước Mỹ, cướp đi mạng sống của ít nhất 9 người và đe dọa tiếp tục gây tác hại khi đổ xuống miền đông vào ngày 29/2.
  • Video: Lốc xoáy hất tung xe tải ở Mỹ Video: Lốc xoáy hất tung xe tải ở Mỹ
    Một trong những cơn lốc xoáy đã quét qua một bãi đỗ gồm nhiều xe tải hạng lớn và đài truyền hình địa phương đã ghi lại được cảnh gió hất tung nhiều xe tải lớn bay lên không trung. Các công ten nơ gắn với xe tải cũng bị phá hủy.
  • Xuất hiện các lốc xoáy lạ trên bề mặt của Mặt Trời Xuất hiện các lốc xoáy lạ trên bề mặt của Mặt Trời
    Các nhà nghiên cứu về Mặt Trời thuộc đại học Aberystwyth của Anh vừa mới phát hiện ra trên thiên thể ánh sáng của chúng ta xuất hiện những cơn lốc xoáy khổng lồ. Kích thước của những cơn lốc này lớn gấp vài lần so với Trái Đất, tốc độ của nó cũng lên tới 190 nghìn dặm/giờ.
  • Video: Lốc xoáy quét gần Tokyo Video: Lốc xoáy quét gần Tokyo
    Cơn lốc xoáy chiều 2/9 làm đổ các cột điện, tốc mái nhiều ngôi nhà, phá hủy nặng nề trường học và làm hư hỏng nhiều ôtô, khi quét qua các thành phố Koshigaya và Noda, phía bắc thủ đô Tokyo.