cảm biến trong robot hút bụi

  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Trái đất có "địa ngục kim cương" cực hiếm, góp phần tạo ra chúng ta Trái đất có "địa ngục kim cương" cực hiếm, góp phần tạo ra chúng ta
    Một khoang chứa bí ẩn và khổng lồ trong Trái Đất vừa được xác định, là nơi ra đời của hàng loạt kim cương loại cực hiếm, bao gồm viên kim cương Hy Vọng mang lời nguyền chết chóc.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon
    Một loài đỉa "quái vật" sống ở lưu vực sông Amazon, nó được đặt theo tên của loài khủng long bạo chúa Tyrannobdella rex do có răng khổng lồ.
  • Sâu lột xác thành bướm như thế nào? Sâu lột xác thành bướm như thế nào?
    Quá trình biến đổi tự nhiên của loài bướm để “lột xác” thành hình hài xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn các nhà khoa học vì sự độc đáo, kì thú trong từng giai đoạn phát triển của nó.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Sự thật về thần giao cách cảm Sự thật về thần giao cách cảm
    Bạn đang làm việc nhà và đột nhiên nghe thấy một tiếng nói bên trong giục bạn gọi điện thoại cho bạn bè của mình. Vào khoảnh khắc bạn nghe thấy lời nói bên trong của anh ta/cô ta đó...