cảm biến trong robot hút bụi

  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây? Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây?
    Sở hữu diện tích chiếm tới 1/10 tổng diện tích Cố cung, nhưng tòa kiến trúc này lại không trồng bất kỳ một bóng cây xanh nào vì lý do phong thủy dưới đây.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm Giới thiệu và hướng dẫn cách trồng rau mầm
    Rau mầm chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ cần thiết cho cơ thể.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây sung cảnh ra quả
    Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin tưởng đem đến may mắn, sung túc cho chủ nhà. Dưới đây là những kỹ thuật trồng cây sung ra quả vào mùa Tết thật đẹp.
  • Hiện tượng thủy triều đỏ là gì? Hiện tượng thủy triều đỏ là gì?
    "Thủy triều đỏ" hay sự "nở hoa" của tảo là cách gọi để chỉ hiện tượng bùng nổ về số lượng của tảo biển.
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.