cảm giác choáng ngợp

  • Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân
    Việc làm gián đoạn con đường dẫn truyền tín hiệu điện giữa các dây thần kinh ở chân và não có thể gây ra cảm giác tê buốt, giống như bị kim châm.
  • Cơ sở khoa học của tình yêu Cơ sở khoa học của tình yêu
    Kết quả một cuộc phân tích tổng hợp mới cho thấy, việc phải lòng ai đó không những có thể tạo cảm giác lâng lâng mà còn tác động đến nhiều khu vực của não.
  • Top 4 người Việt nổi danh trong lịch sử Trung Quốc Top 4 người Việt nổi danh trong lịch sử Trung Quốc
    Anh hùng đánh giặc Hung Nô, tổng công trình sư của Tử Cấm Thành, ông tổ pháo binh trong lịch sử Trung Quốc… đều là những nhân tài đến từ nước Việt.
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".
  • Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay? Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay?
    Tổ chức xã hội hoá học Mỹ (ACS) đã giải thích một cách khoa học bản chất của hiện tượng này trong video vừa đăng trên YouTube đồng thời cũng cho biết uống nước là một trong việc tệ nhất để làm giảm cảm giác nóng rát đó.
  • Người mắt nâu đáng tin hơn người mắt xanh? Người mắt nâu đáng tin hơn người mắt xanh?
    Những người mắt nâu được xem là đáng tin cậy hơn người mắt xanh nhưng nguyên nhân chỉ xuất phát từ hình dạng khuôn mặt của họ, theo một nghiên cứu mới được công bố trên tờ tuần san khoa học Public Library of Science ONE hôm 9/1.
  • “Siêu nhân” học ngoại ngữ khó nhất thế giới trong 1 tuần “Siêu nhân” học ngoại ngữ khó nhất thế giới trong 1 tuần
    Với đầu óc vượt trội, Tammet có thể nói trôi chảy thứ tiếng khó nhất hành tinh chỉ trong 7 ngày và đọc liền một mạch 5 tiếng hơn 22.000 chữ số sau dấu phẩy của số pi.
  • 12 nhận thức sai lầm bạn vẫn luôn tin là đúng 12 nhận thức sai lầm bạn vẫn luôn tin là đúng
    Có những sự thật bạn luôn tin là đúng nhưng chẳng đúng tí nào. Hãy cùng khám phá 12 nhận thức sai lầm dưới đây, bạn sẽ phải thốt lên vì kinh ngạc đấy!