cảm giác không thoải mái

  • Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện
    Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa
    Hẳn sau khi xem xong bức ảnh này, bạn sẽ từ bỏ ngay thói quen ngoáy tai vốn vẫn thường làm mỗi ngày.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc
    Lưu ý: Loạt ảnh đánh lừa thị giác sau đây sẽ có thể khiến bạn bị hoa mắt và đau cả đầu đấy! Hãy thử tìm hiểu xem đâu mới là sự thật đằng sau mỗi bức ảnh nhé!
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Giác quan thứ sáu của động vật Giác quan thứ sáu của động vật
    Mèo biết được chính xác khi nào chúng bị đem đến bác sĩ thú y. Chó cảm nhận được sự hiện diện của chủ nhân – thậm chí khi họ ở xa hàng cây số. Và chim dường như khóc thương cái chết của những người xung quanh… thú nuô
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.