cảm giác quen thuộc

  • Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện Phát triển giống cây cần sa mới ít gây nghiện
    Như ta đã biết thì việc sử dụng cần sa trong y tế hiện nay trở nên khá phổ biến. Cần sa giúp giảm cơn đau cho những bệnh nhân bị ung thư, bệnh nhân mắc bệnh Parkinson, bệnh đa sơ cứng, dị ứng eczema hay bệnh vẩy nến... Những sản phẩm từ cần sa cũng đã được sử dụng chữa bệnh viêm khớp, thấp khớp, nó cũng giúp cho các bệnh nhân bị chứng động kinh.
  • Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn Các thực phẩm rẻ tiền chữa cảm cúm cực chuẩn
    Rửa tay sạch sẽ, không sờ lên mặt, đeo khẩu trang khi đi ngoài đường... những quy tắc này luôn được truyền tai nhau trong mùa cảm cúm, nhất là khi thời tiết năm nay quá khắc nghiệt vì El Nino.
  • Ăn cam quýt  - Hãy ăn cả vỏ Ăn cam quýt - Hãy ăn cả vỏ
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chế phẩm gọi là bổ sung vitamin C. Thực ra, đây là loại vitamin C tổng hợp (ascorbic acid), hầu như chẳng có tác dụng gì cho cơ thể.
  • 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá 13 cách "khai tử" cơn nghiền thuốc lá
    "Chẳng có gì dễ dàng hơn bỏ thuốc, tôi có thể bỏ nó hàng trăm lần" - hãy nghe những lời khuyên sau nếu bạn thật sự muốn chấm dứt chuyện cứ phải nửa đùa nửa thật như thế.
  • Lý do bạn buồn ngủ cả ngày Lý do bạn buồn ngủ cả ngày
    Cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi kéo dài suốt một ngày cảnh báo thể chất, tinh thần gặp vấn đề hoặc bạn đã ở trong nhà quá lâu.
  • Sừng tê giác không có ích gì cho việc chữa bệnh Sừng tê giác không có ích gì cho việc chữa bệnh
    Tổ chức Bảo vệ các loài hoang dã Quốc tế (CWI) mới đây đã đưa ra khuyến cáo, việc bỏ hàng nghìn đô la mua sừng tê giác, lấy bột chữa bệnh sẽ chẳng khác gì “rước” chiếc… móng tay không hơn không kém.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện
    Các nhà khoa học vừa tìm ra cơ chế sản xuất chất gây ức chế ho và tiêu diệt tế bào ung thư của cây thuốc phiện, mở đường cho việc tạo nên các giống có năng suất cao hơn. Cây thuốc phiện cung cấp heroin, loại ma túy bị cấm sử dụng, nhưng cũng là thành phần quan trọng để sản xuất ra thuốc giảm đau như morphine và codeine, cũng như chất ức chế ho noscapine.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.