cảm giác thèm ăn

  • Kỳ lạ người phụ nữ "nghiện" ăn đá Kỳ lạ người phụ nữ "nghiện" ăn đá
    Đối với hầu hết phụ nữ, những món đồ ăn như bánh trái, hoa quả… thường là những thứ chị em rất thích. Thế nhưng đối với Teresa Widener ở thành phố Bedford, bang Virginia (Mỹ) thì món ăn khoái khẩu của chị lại là… những cục đá.
  • Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá Video: Người phụ nữ "nghiện" ăn đá
    Chị Teresa Widener (45 tuổi) có sở thích “nhấm nháp” những viên đá sỏi đã hơn 20 năm nay. Trong thời gian đó, ước tính chị đã ăn hết hơn 1.360kg đá sỏi, bằng trọng lượng trung bình của một con cá voi lưng gù.
  • Mẹo đơn giản giúp chống ăn vặt Mẹo đơn giản giúp chống ăn vặt
    Nếu muốn loại bỏ việc ăn vặt gây hại cho sức khỏe giữa các bữa ăn, bạn có thể áp dụng một mẹo đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu: đưa thêm một quả bơ vào khẩu phần ăn của bữa chính.
  • Nữ thua nam trong việc chống thèm ăn Nữ thua nam trong việc chống thèm ăn
    Khi đối mặt với các đồ ăn ưa thích, nữ giới tỏ ra thua kém cánh nam nhi trong khả năng khống chế cảm giác thèm ăn.
  • Cắt nhỏ thức ăn giúp giảm béo phì Cắt nhỏ thức ăn giúp giảm béo phì
    Cắt nhỏ thức ăn giúp người béo phì muốn giảm cân ăn ít lại, giảm cảm giác “thèm ăn”, theo kết luận của một nghiên cứu mới đây. Các nhà khoa học thuộc Đại học Arizona (Mỹ) đã quan sát 300 sinh viên ăn bánh mì vòng bagel, theo Daily Mail.
  • Hít những mùi dễ chịu này có thể giúp giảm ham muốn hút thuốc Hít những mùi dễ chịu này có thể giúp giảm ham muốn hút thuốc
    Khoa học chứng minh ngửi những mùi dễ chịu này có thể khiến bạn giảm hút thuốc lá.
  • Lý do bạn luôn thèm đồ ngọt sau bữa ăn Lý do bạn luôn thèm đồ ngọt sau bữa ăn
    Nhưng điều gì gây ra cảm giác thèm này - và đối với hàng triệu người đang phải cảnh giác với cân nặng của mình – thì đây chỉ là thói quen hay liệu có điều gì đó nghiêm trọng hơn?