cảnh đẹp thiên nhiên

  • Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8 Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8
    Một người mẹ của hai gấu con leo lên cây táo để lấy trái cây. Trong năm khi mùa thu tới, với số lượng cá hồi thấp, gấu phải tìm kiếm thức ăn khác, chẳng hạn là trái dâu rừng, rễ một loại đậu, và con trai.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • 26 hình ảnh hoàn hảo đến khó tin 26 hình ảnh hoàn hảo đến khó tin
    Đây là những khoảnh khắc kì diệu của thiên nhiên và con người được ống kính máy ảnh ghi lại một cách hoàn hảo.
  • Thế giới diệu kỳ qua ảnh đẹp nhất năm 2015 Thế giới diệu kỳ qua ảnh đẹp nhất năm 2015
    Tạp chí du lịch đình đám Rough Guides đã lựa chọn ra những tác phẩm độc đáo nhất được đăng tải trong năm 2015, cho độc giả chiêm ngưỡng thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống.
  • Ngắm những hình ảnh mưa sao băng đẹp nhất 2011 Ngắm những hình ảnh mưa sao băng đẹp nhất 2011
    Mưa sao băng Geminids, một trong những trận mưa sao băng lớn nhất trong năm với tần suất sao băng có thể tới 120 sao băng/h, đã xảy ra vào ngày 14/12/2011.
  • 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop 100 bức ảnh "đẹp khó tin" chưa từng qua photoshop
    Thiên nhiên và con người đều là những nghệ sĩ tài hoa, khi cả 2 kết hợp với nhau tài tình, ăn ý sẽ tạo ra được những tác phẩm xuất thần. Mời các bạn xem loạt 100 bức ảnh tuyệt đẹp được chụp, chưa hề chỉnh sửa qua Photoshop, được tổng hợp bởi trang Bright Side.