cảnh báo sóng thần sau động đất

  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Ngắm "voi biết bay" cực độc ở Việt Nam Ngắm "voi biết bay" cực độc ở Việt Nam
    Với chiếc "vòi voi" rất dài mọc ra trên đầu và đôi cánh rực rỡ như cánh bướm, con vật này quả là một tác phẩm độc đáo của tạo hóa.
  • Những loài ẩn mình nghìn năm sâu trong lòng Trái Đất Những loài ẩn mình nghìn năm sâu trong lòng Trái Đất
    Dưới lớp đá cứng sâu vài km của vỏ Trái Đất, trong điều kiện thiếu oxy, nhiệt độ cao và áp suất lớn tưởng như không thể sống nổi vẫn tồn tại những sinh vật sống phát triển thịnh vượng.
  • Cá sấu khổng lồ tiền sử Cá sấu khổng lồ tiền sử
    Các nhà cổ sinh vật học vừa công bố phát hiện loài cá sấu mới. Loài bò sát này như một quái vật thời tiền sử từng vẫy vùng trên các dòng sông nay thuộc về Colombia suốt thời kỳ Paleocene, cách đây hơn 60 triệu năm.
  • Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường
    Ô nhiễm môi trường đã tác động lên cuộc sống của mọi sinh vật trên trái đất. Những bức ảnh ô nhiễm môi trường dưới đây như một lời cảnh báo dành cho tất cả chúng ta.
  • Những đồng tiền may mắn trên thế giới Những đồng tiền may mắn trên thế giới
    Ở Nhật, mọi người thường bỏ đồng 5 yên vào ví để luôn được rủng rỉnh tiền bạc, còn Singapore luôn mang theo đồng 1 đôla may mắn bên mình với niềm tin đây là tín vật linh thiêng.
  • Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật? Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật?
    Lịch sử các nghiên cứu khoa học về những hiện tượng siêu nhiên đã có từ rất lâu đời.