cảnh báo thiên tai

  • Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế? Đền thiêng Nhật từng có sấm truyền ngày tận thế?
    Theo TS. Chu Xuân Giao (Viện Khoa học xã hội Nhân Văn), ông từng công tác tại Nhật Bản, trên những ngôi đền thiêng đã xuất hiện sấm truyền nói đến ngày tận thế.
  • 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra
    Trong tự nhiên có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dự đoán thảm họa - đó là sự biến đổi bất thường của bầu trời, mặt đất, đại dương hay đơn giản là những biểu hiện bất thường của một số loài động vật.
  • Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật Tin bão khẩn cấp (Cơn bão số 4) - cập nhật
    Hồi 13 giờ ngày 26/9 vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 110,7 độ Kinh Đông, cách bờ biển Đà Nẵng - Quảng Ngãi khoảng 280km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74km một giờ), giật cấp 9, cấp 10.
  • Hiện tượng sấm sét trước bão Hiện tượng sấm sét trước bão
    Một trong số những thiên tai thường xảy ra nhất ở Mỹ hiện nay là bão sấm sét.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Khám phá điểm chung chỉ có ở những người tài giỏi Khám phá điểm chung chỉ có ở những người tài giỏi
    Làm việc 10 tiếng/ngày, thường xuyên nói “Không”, kiên trì đến mức lì lợm… là những điều bạn chỉ gặp ở vĩ nhân và những người thành công trong cuộc sống.