cảnh sát giao thông

  • Video: Robot thay thế cảnh sát và đèn giao thông Video: Robot thay thế cảnh sát và đèn giao thông
    Theo Odditycentral, hai robot kết hợp tính năng của các cột đèn và đảm nhiệm vai trò của cảnh sát giao thông đang thực hiện nhiệm vụ ở hai đại lộ Triomphal and Huileries Avenue ở thủ đô Kinshasa.
  • 1.001 kiểu cổ vũ U23 Việt Nam 1.001 kiểu cổ vũ U23 Việt Nam
    Bệnh nhân đang thở ô xy, cảnh sát giao thông và bác sĩ đang làm nhiệm vụ... tất cả đều dừng lại để cổ vũ cho U23 Việt Nam.
  • Nghe lời mẹ Nghe lời mẹ
    Một cô gái lái xe với tốc độ chóng mặt. Cảnh sát giao thông thấy vậy liền thổi còi nhưng cô ta không hề dừng lại. Anh ta phóng xe đuổi theo và chặn đầu xe của cô gái. Sau khi kiểm tra giấy tờ, anh cảnh sát hỏi:
  • Ngày 5-6: đồng loạt thực hiện chọn số xe qua máy vi tính Ngày 5-6: đồng loạt thực hiện chọn số xe qua máy vi tính
    Sau gần một tháng (từ 4-5) triển khai thí điểm tại ba quận (Q.1, Q.5 và Q.Bình Thạnh), ngày 5-6 Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.HCM sẽ đồng loạt thực hiện phương pháp chọn số xe ngẫu nhiên qua máy vi tính cho tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP.
  • Chao đảo do mặt đường Chao đảo do mặt đường
    Một cái xe chao đảo chạy tới, viên cảnh sát giao thông ra hiệu cho xe dừng lại, lè nhè hỏi: - Ông uống rồi hả? - Không một giọt! - Thế thì thở vào đây - viên cảnh sát chìa ống thử cồn ra...
  • Chó khôn hơn chủ Chó khôn hơn chủ
    Phát hiện một chú bécgiê đang điều khiển chiếc BMW một cách điêu luyện trên xa lộ, cảnh sát giao thông chặn chiếc xe lại: - Bằng lái đâu? Con chó dùng răng chìa ra một chiếc bằng xịn, ảnh của ông chủ nó. - Không phải bằng của mày! Phạt 100 USD!
  • Kiểu gì cũng không thoát Kiểu gì cũng không thoát
    Cảnh sát giao thông chặn một chiếc xe bé nhỏ, kiểm tra kỹ lưỡng từ bình cứu hoả đến hộp cứu thương, bảo hiểm đường bộ... mọi thứ đều không bắt bẻ vào đâu được. - Thôi được, anh thật là một tài xế gương mẫu. Nào, ta làm 100 gr vodka nhân ngày lễ!
  • Những gã say giỏi đối đáp Những gã say giỏi đối đáp
    Một chiếc xe hơi chạy loạng choạng nên bị cảnh sát giao thông bắt dừng lại. Viên đội yêu cầu lái xe: - Tôi cần phải kiểm tra nồng độ rượu trong máu của ông. Ông hãy thổi vào cái rượu kế này. - Tôi không thể làm được, vì tôi đang bị suyễn.
  • Bắc Kinh thử nghiệm "cảnh sát robot cơ động" Bắc Kinh thử nghiệm "cảnh sát robot cơ động"
    Cảnh sát giao thông Bắc Kinh đã thử nghiệm một loại robot tuần tra trên tuyến đường cao tốc ra sân bay của thành phố, nhằm hỗ trợ cảnh sát trong xử lý các trường hợp vi phạm như đậu xe sai quy định.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.