cấu tạo da trăn ở hàm dưới

  • Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc Phát hiện xương của rồng ở Trung Quốc
    Một ngư dân đã vớt lên được từ đáy một con sông chảy qua địa phương một bộ xương hoá thạch của một con vật lạ, mà thoạt nhìn ai cũng phải nói rằng đó là một bộ… xương rồng.
  • Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập Sáng tỏ bí ẩn của kim tự tháp lớn nhất ở Ai Cập
    Đây là câu hỏi của các nhà khoa học đặt ra trong quá trình nghiên cứu nhằm “giải mã” những cánh cửa bí ẩn của kim tự tháp Kheops (kim tự tháp lớn nhất và cao nhất trong 3 kim tự tháp ở Ai Cập là kim tự tháp Khufu hoặc Đại kim tự tháp Giza) sau hai thập kỷ nỗ lực nghiên cứu nhưng chưa có lời giải.
  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • Cá sông Mê Kông được xếp hạng "quái thú" thế giới Cá sông Mê Kông được xếp hạng "quái thú" thế giới
    Rất nhiều loài cá sông Mê Kông, châu Á lọt vào danh sách những loại cá nước ngọt lớn nhất thế giới, tuy nhiên chúng cũng đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng.
  • Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất? Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất?
    Piri Reis là một bản đồ thế giới biên soạn vào năm 1513 từ tình báo quân sự của hải quân Ottoman và nhà bản đồ học Piri Reis.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.