cấu trúc giống quân cờ

  • Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành Bất ngờ mới về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc lâu nay vẫn được coi là cấu trúc nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng chiều dài của công trình này vẫn chưa được khám phá hết. Một cuộc khảo cổ kéo dài 5 năm do Cơ quan quản lý di sản nhà nước (SACH) của Trung Quốc cho thấy tổng chiều dài của Vạn Lý Trường Thành là 13.170 dặm, ké
  • Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci Những thiết kế vượt thời gian của Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci thường được mọi người biết đến là một họa sĩ thiên tài thời Phục hưng với những tác phẩm hội họa nổi tiếng như “Mona Lisa”.
  • Ăn hết cả mồi Ăn hết cả mồi
    Bố mẹ đi xuống phố mua sắm, giao cho anh trai trông cậu em. Cậu anh lại muốn đi câu cá, đành phải cho em theo đi.
  • Kinh ngạc tổ kiến khổng lồ được ví như "Vạn lý trường thành" Kinh ngạc tổ kiến khổng lồ được ví như "Vạn lý trường thành"
    Theo Dailymail, sau khi phát hiện ra tổ kiến lạ, các nhà khoa học đã phải đổ vào đó 10 tấn bê tông và tiến hành khai quật để xem kích thước của tổ kiến "khủng" đến cỡ nào.
  • Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới Những loài mèo "đẹp lạ" trên thế giới
    Mèo là thú cưng được nhiều gia đình yêu thích. Với bộ lông mềm mại và vẻ đẹp đáng yêu những chú mèo dưới đây sẽ khiến bạn yêu thích ngay khi gặp mặt.
  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l