cấu trúc lạ trên bầu trời australia

  • Phát hiện nhà của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Phát hiện nhà của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Một cấu trúc bí ẩn có hình giống ngôi nhà nhỏ với cửa ra vào mới được phát hiện trên sao Hỏa.
  • Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa
    Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.
  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Xuất hiện khối cầu lửa bí ẩn trên bầu trời Xuất hiện khối cầu lửa bí ẩn trên bầu trời
    Sớm ngày 21/11, nhiều người dân khu vực miền tây Canada nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ về một vật thể rực sáng trên bầu trời giống như thiên thạch đang lao về hướng trung tâm tỉnh Alberta của nước này.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.