Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia

  •   3,623
  • 41.080

Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.

Tìm hiểu ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất Australia

Monte Cristo, một ngôi nhà lâu đời tại thị trấn Junee được cho là ngôi nhà ma ám nhất Australia. Ngôi nhà này hiện thuộc quyền sở hữu của gia đình Ryan.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Monte Cristo, ngôi nhà ma ám nhất Australia

Bà Olive Ryan, người đã sống 50 năm tại căn nhà kỳ quái này cho biết, bà có thể cảm thấy sự hiện diện của những người chủ quá cố của căn nhà - Christopher và Elizabeth Crawley. Hai người này được cho là vẫn đang "ám" Monte Cristo sau khi qua đời vào năm 1910 và 1933.

"Tôi cảm thấy có một bàn tay đặt lên vai mình. Tôi nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình khi tôi đang ở một mình. Rồi có tiếng bước chân ngoài ban công nhưng khi ra đó thì chẳng có ai.", bà Olive Ryan kể lại.

Bà Ryan còn cho biết, dường như có cái gì đó cứ nhìn chằm chằm vào hai vợ chồng bà khi họ bước vào nhà, rồi họ thấy căn nhà bỗng sáng lên dù không hề có điện. Bà Ryan còn nhận thấy đồ vật trong nhà có sự thay đổi về vị trí không rõ nguyên nhân.

Lawrence Ryan, con trai bà Olive Ryan, người từng lớn lên tại Monte Cristo, cho biết ngay từ lúc còn nhỏ anh đã biết có gì đó không ổn về căn nhà này.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Christopher và Elizabeth Crawley, những người chủ đầu tiên của Monte Cristo, được cho là vẫn “ám” ngôi nhà này sau khi qua đời

"Tôi luôn cảm thấy giống như có ai đó đang nhìn mình", Lawrence cho biết.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Bà Olive Ryan và người chồng quá cố

Theo như Lawrence kể lại, căn nhà này đã xảy ra nhiều vụ việc đáng sợ trong quá khứ. Từng có một đứa bé ngã xuống cầu thang, người vú nuôi cho rằng ai đó đã đẩy bé ra khỏi tay cô. Rồi một cô giúp việc được cho là có thai với ông Crawley đã nhảy lầu tự tử từ ban công tầng hai. Ngoài ra còn có báo cáo về vụ một bé trai bị chết cháy khi đang ngủ trên giường rơm, một người canh gác bị bắn chết vào năm 1961 và một người quản gia trói đứa con tâm thần của mình trong nhà suốt hơn 30 năm.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Lawrence Ryan cho rằng có điều gì đó không ổn trong ngôi nhà Monte Cristo

Cô Sophia, người từng sống tại Monte Cristo 4 năm, tin rằng bà có sự liên kết sâu sắc với căn nhà ma ám này. Kỳ lạ hơn, Sophia cho rằng kiếp trước mình từng sống ở đây là là một trong những người giúp việc ở nhà này. Sophia kể rằng cô đã thấy bóng ma của người giúp việc quá cố và cũng thường xuyên cảm nhận sự hiện diện của bà Crawley trong nhà.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Từng có người hầu gái trong nhà nhảy lầu tự tử, được biết người này đã có thai với ông Crawley

Gia đình Ryan đã cho thấy một loại các bức ảnh chụp bên trong Monte Cristo, chứng minh rằng những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại nơi này là có thật.

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Sophia đã thấy bóng ma của người giúp việc quá cố và cũng thường xuyên cảm nhận sự hiện diện của bà Crawley trong nhà

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Tấm hình khác cho thấy có một bàn tay lạ xuất hiện trong hình

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Trong ảnh này, bóng người bí ẩn phản chiếu qua tấm gương soi

Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
Bóng ma cô gái hiển thị rõ ràng phía bên trái tấm ảnh, ảnh này do một vị khách chụp lại trong căn phòng ngủ cũ

Nhiều khách tham quan Monte Cristo cho biết họ cảm nhận thấy sự hiện diện của các linh hồn trong nhà. Vài người khẳng định có một hồn ma đã chạm vào họ.

Theo Khoahocthuvi.net
  • 3,623
  • 41.080