cấy ghép silicon để nâng ngực

  • Những hòn đá đen chạm khắc bí ẩn ở Peru Những hòn đá đen chạm khắc bí ẩn ở Peru
    Những hòn đá đen bóng mô tả ca phẫu thuật não, cấy ghép tim, mổ đẻ, tìm thấy ở Peru có thể là bằng chứng còn sót lại của nền văn minh tiên tiến bị Đại hồng thủy xóa sổ.
  • 250 giống táo cùng phát triển trên một cây 250 giống táo cùng phát triển trên một cây
    Bằng sự tâm huyết với nghề nông, ông Paul Barnett, ở Chidham, gần Chichester, tây Sussex, đã mất 24 năm để trồng được cây táo với 250 chủng loại khác nhau.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8 Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8
    Hóa thân vào một cây Tùng già trong cánh rừng Amazon để gửi tới ông Joseph Sepp Blatter, Chủ tịch FIFA, em Huỳnh Minh Hiếu học sinh lớp 8 đã thể hiện rõ ý tưởng bảo vệ rừng một cách độc đáo và gây nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cuộc thi năm nay.
  • Cây cảnh giúp tăng năng suất lao động và khả năng sáng tạo Cây cảnh giúp tăng năng suất lao động và khả năng sáng tạo
    Một chậu cây cảnh đẹp đặt trên bàn làm việc không chỉ tạo phong cách riêng cho không gian làm việc của mỗi người mà còn có thể giúp đội ngũ nhân viên trở nên sáng tạo và đạt năng suất cao hơn.
  • Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể Bác sĩ Italy tuyên bố ghép đầu thành công trên thi thể
    Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới được tiến hành trên một thi thể hé lộ khả năng nối liền đầu với một cơ thể khác.