cấy ghép tim nhân tạo

  • Cà chua, khoai tây "2 trong 1" Cà chua, khoai tây "2 trong 1"
    Đó là kết quả của đề tài khoa học “Tạo cây ghép giữa cà chua và khoai tây” mà kỹ sư công nghệ sinh học Nguyễn Thị Trang Nhã (SN 1987, vừa tốt nghiệp thủ khoa Trường đại học Nông lâm TP.HCM) thực hiện trong suốt hai năm qua.
  • Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất
    Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể chọn được trái cây tươi ngon, an toàn cho gia đình.
  • Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn" Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn"
    Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ.
  • 40 loại quả trên cùng một cây 40 loại quả trên cùng một cây
    Một người đàn ông ở Mỹ cấy ghép thành công cây có thể cho ra 40 loại quả gồm mơ, mận, đào, quả hạch hay cherry.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Video: Xem thủ thuật thẩm mỹ đổi màu mắt vĩnh viễn Video: Xem thủ thuật thẩm mỹ đổi màu mắt vĩnh viễn
    Một bác sĩ phẫu thuật Mỹ đã nghĩ ra cách vĩnh viễn thay đổi màu mắt của người, đặc biệt phù hợp với những ai đã chán ghét màu mắt tự nhiên của mình.