cầu bạch đằng

  • 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số
    Không những là cách rèn luyện tư duy, giải đố còn là cách để chứng tỏ cho cả thế giới biết rằng khả năng suy nghĩ của bạn nhanh nhạy và đột phá đến mức nào.
  • Kỹ thuật trồng mãng cầu xiêm cho năng suất cao nhất Kỹ thuật trồng mãng cầu xiêm cho năng suất cao nhất
    Mãng cầu xiêm là thực phẩm qúy nhờ giàu chất khoáng: lân, canxi và rất nhiều Vitamin B 1, B2 ,P,C có vị chua ngọt rất ngon khi làm nước sinh tố và được người dân rất ưa chuộng.
  • Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua Bí ẩn hố không đáy nuốt được mọi vật bị che giấu hơn 200 năm qua
    Những bí ẩn trong lịch sử vẫn luôn là vấn đề làm đau đầu các nhà khoa học khi họ cố gắng tìm ra lời giải cho những câu chuyện kỳ bí này.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (1)
    Thủy triều xanh, nấm phát sáng, cầu vồng lửa… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Hệ thống phanh ABS và những ích lợi của nó Hệ thống phanh ABS và những ích lợi của nó
    Đang lái xe mà gặp một tình huống nguy hiểm trước mặt, phản ứng tự nhiên của chúng ta là đạp mạnh chân thắng, xiết cứng dàn bánh xuống mặt đường.