cẩn thận

  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • "Đổi quà lấy sex" ở côn trùng "Đổi quà lấy sex" ở côn trùng
    Nhện Nursery-Web đực (thuộc họ Pisaura mirabilis) chuẩn bị những món quà bọc bằng tơ cẩn thận để tặng cho nhện cái mà chúng thích. Hầu hết các món quà đều chứa côn trùng bên trong, nhưng một số gói quà chỉ để “lừa tình”.
  • Cánh dơi có khả năng tự lành Cánh dơi có khả năng tự lành
    Cách đây không lâu, nhân viên chăm sóc dơi tại một trung tâm của Hội Bảo vệ động vật Hoàng gia Anh (RSPCA) đã phát hiện ra khả năng tự liền cánh của loài dơi nếu được nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận, trong khi các phương pháp vá hay gắn cánh đều không đem lại hiệu quả.
  • Sự thật về chú mèo có khả năng đoán trước cái chết Sự thật về chú mèo có khả năng đoán trước cái chết
    Nếu bạn là bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Dưỡng lão và phục hồi Steere, Rhode Island, Mỹ, bạn phải hết sức cẩn thận với một vị khách không mời: chú mèo trắng đốm nâu vàng tên là Oscar.
  • Cảnh báo loài cá “cắn tinh hoàn” Cảnh báo loài cá “cắn tinh hoàn”
    Các nhà chức trách Thụy Điển và Đan Mạch vừa đưa ra cảnh báo nam giới cẩn thận khi bơi lội tại các bãi tắm phía nam ở eo biển Oresund thuộc hai nước trên vì xuất hiện loài cá pacu thích “cắn tinh hoàn”.
  • Giải mã nguyên nhân vì sao tai nghe luôn bị rối Giải mã nguyên nhân vì sao tai nghe luôn bị rối
    Tai nghe bị rối là việc thường gặp đối với phần lớn người dùng. Đây là một sự cố khá khó chịu, dù là bạn có cuộn tai nghe một cách cẩn thận trước khi cho vào túi thì khi sử dụng.
  • Video: Dung nham đổ xuống đại dương Video: Dung nham đổ xuống đại dương
    Đoạn video dưới đây thuộc loạt video được tác giả Singson thực hiện trong vòng 8 tháng. Để quay được cận cảnh dòng dung nham nhỏ giọt xuống biển, Singson phải cẩn thận lựa chọn góc quay phù hợp, và tất nhiên là rất nguy hiểm.
  • Video: Phi hành gia cắt tóc trong vũ trụ như thế nào? Video: Phi hành gia cắt tóc trong vũ trụ như thế nào?
    Việc cắt tóc trong vũ trụ cũng giống như ở trái đất. Tuy nhiên, các phi hành gia phải rất cẩn thận không để tóc đã cắt phát tán ra bên ngoài vì lý do an toàn, và ảnh hưởng đến lưu thông không khí bên trong trạm vũ trụ.
  • Cách phân biệt và chọn nấm linh chi tốt Cách phân biệt và chọn nấm linh chi tốt
    Các tinh chất quý từ nấm linh chi có công dụng phòng trị bệnh, nhưng không phải nấm nào cũng có giá trị dược liệu, có loại chỉ còn tính chất gỗ, thậm chí gây độc, cần được phân biệt cẩn thận.
  • Vì sao đứt tay do giấy cứa đau hơn cả dao? Vì sao đứt tay do giấy cứa đau hơn cả dao?
    Việc bị đứt tay do không cẩn thận khi làm bếp hay cứa vào mảnh thủy tinh vỡ hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy đau đớn. Nhưng tờ giấy trắng đôi khi cũng là “sát thủ” đáng gờm khi khiến bạn bị đổ máu.