cặp sinh đôi

  • Tổ chức Festival sinh đôi kỷ niệm gấu túi song sinh Tổ chức Festival sinh đôi kỷ niệm gấu túi song sinh
    Festival các cặp sinh đôi lần đầu tiên sẽ được tổ chức ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc từ 22/4 đến 31/5, nhân kỷ niệm ngày ra đời của cặp gấu túi koala song sinh còn sống duy nhất trên thế giới, trong một công viên tại địa phương này.
  • Những bí ẩn khoa học vui (phần 1) Những bí ẩn khoa học vui (phần 1)
    Nếu hai cô gái sinh đôi cùng trứng kết duyên với hai chàng trai cũng ra đời từ một bào thai, liệu con của họ có giống nhau? Các cặp sinh đôi cùng trứng té ra lại hay kết đôi với nhau nhiều hơn ta tưởng, tạo thành cái gọi là những cuộc hôn nhân &q
  • Cặp song sinh tái hợp sau thí nghiệm dài 35 năm Cặp song sinh tái hợp sau thí nghiệm dài 35 năm
    Elyse và Paula, hai chị em sinh đôi nhưng sống trong hai gia đình khác nhau, không hề biết đến sự tồn tại của người kia. Các nhà khoa học Mỹ đã thí nghiệm tách họ ra để tìm hiểu môi trường tác động như thế nào đến cặp sinh đôi cùng trứng.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Giải pháp nhận diện tội phạm sinh đôi Giải pháp nhận diện tội phạm sinh đôi
    Nhờ có ADN, cảnh sát có thể nhận diện được tội phạm một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp với các cặp sinh đôi thì điều này trở nên rất khó khăn do họ có ADN gần như giống hệt nhau.